Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra giám sát của Đảng huyện Yên Minh lần thứ nhất năm 2018

20/04/2018 00:00 170 lượt xem

Trong 2 ngày 17- 18/4/2018, Huyện Yên Minh đã tổ chức Hội thi nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng lần thứ nhất năm 2018. Tới dự có lãnh đạo Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo trong thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện.

      Tham gia Hội thi có 21 đội đến từ 21 Đảng ủy trực thuộc Đảng bộ huyện Yên Minh. Các đội thi phải trải qua 3 phần: phần thi chào hỏi; phần thi kiến thức và phần thi đối kháng với những nội dung chủ yếu tập trung vào phương pháp, cách tiến hành giải quyết vụ việc, những vấn đề xẩy ra trong thực tế ở cơ sở, đơn vị trong lĩnh vực liên quan đến công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỉ luật của Đảng.

     Thông qua Hội thi nhằm giúp cho cấp ủy, tổ chức Đảng, Ủy ban kiểm tra các cấp trong toàn Đảng bộ huyện có cơ hội gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, kiến thức, nghiệp vụ về công tác kiểm tra giám sát. Đồng thời thông qua đó, tuyên truyền về vị trí, vai trò, tầm quan trọng của công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỉ luật của Đảng đến toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân. Hội thi còn giúp nâng cao nhận thức của cấp ủy, tổ chức đảng, Uy ban kiểm tra Đảng ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên và nhân dân về nhiệm vụ kiểm tra, giám sát, thi hành kỉ luật trong Đảng; làm cho đội ngũ cán bộ cấp ủy, Ủy ban kiểm tra nắm vững các quan điểm, quy định, điều lệ Đảng, nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỉ luật  trong Đảng trong tình hình mới, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng ngày càng trong sạch vững mạnh, góp phần hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng – an ninh trên địa bàn.

     Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 1 giải nhất cho UBKT Đảng ủy Bệnh viện đa khoa khu vực Yên Minh; 2 giải nhì, 3 giải 3 và 15 giải khuyến khích cho các đội tham gia Hội thi.


Tin khác