Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin tuyên truyền

Chương trình Thiện Nguyện “Mang hơi ấm từ trái tim đến trái tim. Trao chọn yêu thương, nhận lại nụ cười”

24/01/2024 16:17 25 lượt xem

Ngày 17/01/2024 Đảng ủy, UBND xã kết nối với chủ kênh Youtube Đạt đến rồi - Chủ tịch công ty cổ phần Nam Dược Phúc Lâm tổ chức chương trình Thiện Nguyện “Mang hơi ấm từ trái tim đến trái tim. Trao chọn yêu thương, nhận lại nụ cười” , tặng quà cho bà con vùng cao, áo ấm đến trường cho em.

Chương trình Thiện Nguyện “Mang hơi ấm từ trái tim đến trái tim. Trao chọn yêu thương, nhận lại nụ cười”

Tại chương trình Chủ kênh Youtube “Đạt đến rồi” cùng gia đình đã trao tặng 1000 áo phao, 900 áo len cho 440 học sinh trường PTDTBT Tiểu học xã Ngam La và bà con dân nghèo xã Ngam La; tặng 310 phần quà cho hộ nghèo của toàn xã; 30 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đồng thời, Đoàn cũng trao 40 phần quà cho các đối tượng người cao tuổi thuộc xã Đông Minh, huyện Yên Minh. Với tổng giá trị các phần quà trên 500 triệu đồng.

 


Đây là những món quà rất ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của gia đình anh Bùi Duy Đạt, chủ kênh Youtube Đạt đến rồi - Chủ tịch công ty cổ phần Nam Dược Phúc Lâm cùng gia đình đối với các em học sinh và bà con nhân dân có hoàn cảnh khó khăn của xã Ngam La. Những món quà vừa mang giá trị vật chất, vừa chứa đựng nhiều tình cảm, sự yêu thương, chia sẻ, mang nhiều niềm vui, tiếp thêm sức mạnh và nghị lực để các em học sinh và bà con nhân dân cố gắng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.


Tin khác